Danh mục duyệt Thành Đô / Thanh Đảo

[Khuyến nghị ở Tứ Xuyên] Six Senses Hotel Qingcheng Mountain, một khách sạn năm sao siêu hạng

Thấy bạn bè chia sẻ hình ảnh Six Senses tại Qing Qing Mountain Six Senses Hotel, tôi bị thu hút bởi môi trường chung của Six Senses Hotel Qingcheng Mountain ở ngoại ô Thành Đô. Các tòa nhà kiểu Trung Quốc hòa quyện với bầu không khí nghỉ dưỡng. Tôi có một chuyến đi đến Thành Đô vào tháng 9 năm 2017. Tôi có một cơ hội hiếm có. Khi bạn đến Thành Đô, bạn phải nắm bắt cơ hội ở lại Six Senses Qingcheng Mountain. Nếu bạn thực sự ở lại, bạn không muốn rời khỏi Six Senses Hotel Qingcheng Mountain. Toàn bộ môi trường khách sạn rất đẹp và thoải mái, phòng rất rộng rãi và đẹp mắt, ...

Đọc thêm

[Khuyến nghị tại Thành Đô] Giá trị CP cao gần Taikoo Li, Đường Chunxi, Thành Đô-Holiday Inn Express Thành Đô Gulou

Khi đi du lịch Thành Đô, gần đường Chunxi ở trung tâm Thành Đô, hãy ở tại một khách sạn rẻ tiền, tiện nghi và thuận tiện. Nếu bạn đi du lịch đến Thành Đô hoặc đi công tác, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và sống thoải mái, tôi khuyên bạn nên xem xét Tháp Trống Thành Đô. Chọn khách sạn Holiday, kiểm tra giá phòng của khách sạn năm 2018 này khoảng 400 RMB / đêm với bữa sáng, thực sự là một mức giá phòng rất phải chăng. <→ So sánh đặt phòng ở Thành Đô, đặt phòng khách sạn này, ...

[Đi đâu đến Thành Đô] Phải ghé thăm các điểm tham quan, xem tất cả các loại gấu trúc đáng yêu cùng một lúc, Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô

Một loạt các bài viết về nơi sẽ đến ở Thành Đô, chủ yếu là để giới thiệu cho bạn những địa điểm ăn, uống và vui chơi khác nhau ở Thành Đô, Tứ Xuyên. Đây là một địa điểm phải đến trong Cơ sở nghiên cứu giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô-Thành Đô. Tôi muốn xem tất cả các gia đình gấu trúc dễ thương và đáng yêu. , Hãy chắc chắn đến Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô. Đối với các phòng được đề nghị ở Thành Đô, vui lòng nhấp vào phần sau: <Khuyến nghị tại Thành Đô> Trung tâm Holiday Inn Express Dujiangyan, mới và thoải mái, mới nhìn ra thành phố cổ xinh đẹp ...

Đọc thêm

[Đề xuất tại Thành Đô] Trung tâm Holiday Inn Express Dujiangyan, mới được xây dựng và thoải mái, nhìn ra thành phố cổ xinh đẹp

Tôi được nghe từ bạn bè rằng Holiday Inn Express Holiday Inn Express đã được cải tạo và nâng cấp. Lần này, chuyến đi Thành Đô đã sắp xếp một vài ngày để ở tại Holiday Inn Express Thành Đô. Khách sạn yêu thích là Trung tâm Holiday Inn Express Dujiangyan, mở cửa khoảng 2 năm. Trang trí hiện đại khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái. Từ khách sạn, bạn có thể bỏ qua thành phố cổ và dòng sông bên cạnh Dujiangyan. Giá phòng phải chăng (bao gồm bữa sáng) chỉ khoảng 300 RMB mỗi đêm. Hãy xem Trung tâm Holiday Inn Express Dujiangyan Giá cả thuận lợi hơn trong thời gian, ...

<青島咖啡店> Một quán cà phê ốc đáp ứng phong cách nghệ thuật trong góc

Vào ngày thứ hai của chuyến đi đến Thanh Đảo, mưa liên tục rơi vào sáng sớm, vì vậy hai người họ lười biếng và đợi đến 11 giờ để đi ra khỏi khách sạn để lấy thức ăn. Mưa vẫn không ngừng rơi, đi ra khỏi con hẻm bên phải khách sạn. Trong nháy mắt, tôi thấy một quán cà phê ốc rất nghệ thuật. Hai người đói và không muốn tìm trong mưa. Họ quyết định đi vào và xem. Mặc dù họ đã không ăn đến mười một giờ, ...

<青島遊記> Ngày 1-Nhà thờ Công giáo Thanh Đảo, Nhà thờ St. Paul, Thanh Đảo

Tôi nghe nói kỳ nghỉ thứ 11 rất đông người ở khắp mọi nơi, nhưng chúng tôi vẫn muốn ra ngoài nghỉ rất nhiều ngày, vì vậy chúng tôi lên đường từ Thượng Hải đến Thanh Đảo vào cuối tuần trước kỳ nghỉ, và đi tàu điện ngầm đến Longyang trên Tuyến 2 vào buổi sáng. Nhà ga, sẵn sàng chuyển sang tàu maglev đến sân bay Pudong. Lần cuối cùng tôi đi tàu maglev đến Thượng Hải năm 2009, tôi đã quên mất việc đi tàu maglev nhanh như thế nào, lần này là đi tàu maglev, ...

<青島咖啡店> Tự nhiên tươi và không phô trương - "Cà phê thủ công của Nora" rất được khuyến khích

Kiến trúc ở Thanh Đảo mang nhiều phong cách châu Âu, và bầu không khí tràn đầy nhịp sống chậm rãi nhàn nhã. Đi bộ trong một thành phố như thể đến châu Âu, tôi muốn tìm một quán cà phê thoải mái và đặc trưng, nếm thử đồ ăn thủ công của chủ nhân và thưởng thức sự chậm chạp Tốc độ nhàn nhã của tốc độ. Lần này tôi tìm thấy một vài quán cà phê ngon ở Thanh Đảo. Tôi giới thiệu "Cà phê thủ công của Nora". Cái đầu tiên là "Cà phê thủ công của Nora". Chúng tôi đi bộ từ đồi Tín hiệu đến chân núi. , ...