Danh mục duyệt Marathon

Kỷ lục kinh nghiệm Osaka Marathon 2019

Irene và tôi đã chạy Osaka Marathon lần đầu tiên vào năm 2017. Tôi thực sự rất thích Osaka Marathon chạy trên cây bạch quả tuyệt đẹp. Khi chúng tôi nghe về khóa học mới của Osaka Marathon năm 2019, tất cả chúng tôi đã tham gia xổ số Osaka Marathon. Đủ điều kiện tham gia Osaka Marathon 2019, lần này là bởi Hansen để viết trải nghiệm Osaka Marathon. <Bài viết này được viết bởi Á hậu Han Sen và được chỉnh sửa bởi Irene> Đăng ký các bài viết liên quan đến Osaka Marathon → Đăng ký chỗ ở cho Osaka Marathon → Hướng dẫn chỗ ở cho Osaka Marathon ...

Trụ sở chính Mizuno Osaka-Chi nhánh Mizuno Yodobashi

Mizuno Mizuno là một thương hiệu thể thao được thành lập tại Osaka. Chúng tôi thường ghé thăm cửa hàng Mizuno Mizuno Yodoyabashi ở Osaka. Mizuno Wave Aero 16 của tôi đã được mua tại cửa hàng Mizuno Mizuno Yodoyabashi. Cửa hàng Mizuno Yodoyabashi Ngoài ra, Mizuno Mizuno đã mở một cửa hàng hàng đầu toàn cầu mới gần ga Osaka Umeda vào năm 2018. Tầng 1 ~ 7 bao gồm nhiều mặt hàng thể thao hơn, ...

[Khuyến nghị khóa học chạy IR Osaka] -Maoma Sakuranomiya Park

Tại Osaka, chúng tôi hiện có ba tuyến chạy được đề xuất trong Công viên Lâu đài Osaka-Osaka, Công viên Maoma Sakuranomiya và Công viên Nakanoshima. Giới thiệu về các tuyến đường chạy của Công viên Maoma Sakuranomiya, được đề xuất 4 km, 8 km, 13 km và 21 km Chạy bộ. Nếu bạn đến Osaka trong mùa ngắm hoa anh đào, có khoảng 4.500 cây anh đào trong Công viên Mauma Sakuranomiya đang chờ bạn! Công viên Osaka Mauma Sakuranomiya chạy, ...

[Khuyến nghị khóa học chạy IR Osaka] -Osaka Castle Park

Khi chúng tôi đến Osaka, có một số tuyến chạy yêu thích, một trong số đó là Công viên Lâu đài Osaka. Nhiều người tập luyện ở Công viên Lâu đài Osaka. Thật tuyệt khi chạy cùng mọi người ở đây. Ngoài ra, Công viên Lâu đài Osaka có mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Những góc nhìn khác nhau, một nơi tuyệt vời để ngắm cảnh khi chạy. Công viên Osaka Castle là một công viên mở, ...

[50th] 2020 New York Marathon Đăng ký để thấy điều này!

Cuộc đua Marathon New York 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 11 năm 2020. Cuộc đua New York đầu tiên bắt đầu vào năm 1970. Năm 2020 là cuộc đua Marathon New York lần thứ 50 hoành tráng. Những người muốn tham gia cuộc đua New York lần thứ 50 , Vui lòng chú ý đến thông tin đăng ký của trang web chính thức của New York Marathon. Văn bản sau đây cho biết nếu có bất kỳ sự khác biệt nào so với trang web chính thức của New York Marathon, vui lòng tham khảo thông tin được công bố bởi trang web chính thức của New York Marathon. ▋ New York Marathon 2020 New York Marathon Ngày: 1 tháng 11 năm 2020 Chủ nhật ...

Đọc thêm

Chọn chỗ ở của bạn cho Chicago Marathon 2020!

Chicago Marathon 2020 sẽ được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 10 năm 2020. Điểm bắt đầu và điểm kết thúc của Chicago Marathon là ở Grant Park. Các vận động viên chuẩn bị tham gia Chicago Marathon 2020 trước tiên có thể lên kế hoạch cho những ngày du lịch, hành trình, ngân sách chỗ ở, chỗ ở Loại và nơi lưu trú: vv, sau đó sử dụng mạng đặt phòng khách sạn hoặc homestay để tìm chỗ ở Chicago Marathon phù hợp với bạn.. Hành trình Chicago Marathon Chúng tôi đã sắp xếp một tour du lịch tự túc Chicago Marathon 8 ngày, khoảng một ngày trước ngày đua Đến Chicago trong tuần, lần đầu tiên đến Chicago để thích nghi với độ trễ của máy bay phản lực, ...

Đăng ký tham gia Chicago Marathon 2020!

Chicago Marathon 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 10 năm 2020. Phương thức đăng ký Chicago Marathon được chia thành mục nhập không được bảo đảm và đảm bảo. 21 tháng 10, 10:00 sáng ~ 3 tháng 12 năm 2019 2:00 chiều (Giờ Trung tâm). Những ai muốn tham gia Chicago Marathon 2020, vui lòng xem thông tin đăng ký cho Chicago Marathon bên dưới. Nguồn thông tin bên dưới là trang web chính thức của Chicago Marathon. ...

[Phối cảnh đội cổ vũ] -Chicago Marathon Record

Sau cuộc thi Marathon Phụ nữ Nagoya 2018, sự cuồng tín của tôi đối với cuộc đua marathon đang ở trạng thái nghỉ ngơi. Tôi tự hỏi liệu bốn cuộc đua sẽ vượt quá tải của tôi trong vòng nửa năm? Trong Chicago Marathon 2018, một lần nữa tôi bắt đầu với tư cách là một đội cổ vũ, không có nhiều căng thẳng khi tham gia cuộc đua, bởi vì tôi chưa trải qua 42.195 km, điều đó không dễ dàng, và tôi cảm thấy nóng hơn và cảm động hơn khi tiếp nhiên liệu. Bài viết về cuộc đua marathon khác với các bài viết trước đây của tôi về cuộc đua marathon. Trước đây, nó chủ yếu giới thiệu sự chuẩn bị cho sự khởi đầu của cuộc đua marathon, các bit trên đường đua, quá trình sau cuộc đua về đích, v.v.

Hành trình du lịch tự túc Tokyo Marathon (3 ngày 2 đêm)

Tham gia Tokyo Marathon, ngoài việc thưởng thức cẩn thận quá trình trò chơi, du lịch đến Tokyo cũng là một hành trình bắt buộc, nhưng Tokyo là một đô thị không thể chơi trong một tháng. Làm thế nào để tự sắp xếp hành trình du lịch tự giúp đỡ khi chuẩn bị cho Tokyo Marathon? Sau đây là chuyến tham quan nhanh trong 3 ngày 2 đêm về hành trình tự hướng dẫn của Tokyo, phù hợp với những người tham gia Tokyo Marathon và chỉ muốn sắp xếp một số lượng nhỏ các điểm tham quan ở Tokyo. ▋ Tokyo Marathon -...

Đọc thêm

[Fuji Mountain Marathon] Mặc dù thử thách ngựa đầu tiên của cuộc đời chưa được hoàn thành, nhưng nó có phong cảnh đáng nhớ và trải nghiệm đua ngựa

Thử thách toàn marathon đầu tiên trong đời tôi là cuộc đua Mount Fuji Marathon. Mặc dù vậy, tôi đã không thử thách thành công mà chỉ hoàn thành nửa con ngựa đầu tiên (20,4KM) trong cuộc đời mình vào thời điểm đó. Sau cuộc đua Mount Fuji 2014, tôi đã cải thiện sự tự tin của mình trong cuộc đua marathon. Bắt đầu hành trình tham gia cuộc thi Marathon Malaysia. (Bài viết này được xuất bản lần đầu trên blog cuộc sống tận hưởng IRene vào ngày 3 tháng 12 năm 2014, viết lại và xuất bản trên trang web ireneyi.me vào ngày 9 tháng 8 năm 2019) ...